Saturday, January 10, 2015

Găng tay điện thoại sẽ không còn xa vời

Có lẽ hồi bé ai cũng đã từng chơi trò lấy các ngón tay làm điện thoại và gọi cho một người mình thích hoặc giả vờ nói chuyện một mình. Với ý tưởng đó Samsung đang bắt đầu tiến hành và đưa ra những ý tưởng độc đáo về chiếc điện thoại này thông qua 1 găng tay.



Theo thông tin vừa biết thì Samsung đã chính thức nộp đơn xin cấp bằng sáng chế về chiếc điện thoại thông minh độc đáo này lên cơ quan quản lý bằng sáng chế USPTO và cơ quan quản lý tại Hàn Quốc. Có thể thấy Samsung đang bắt đầu có hướng đi mới trong tương lai nhằm đem lại sự khác biệt và trái nghiệm hoàn toàn mới so với các loại điện thoại trước đây.



Qua đó chiếc điện thoại này sẽ sử dụng những thao tác cơ bản của các ngon tay để điều khiển như một phím tắt sử dụng nhanh chóng các chức năng như kết nối Wifi, 5G, chụp hình, nghe và gọi điện... Cùng với đó màn hình sẽ được lắp đặt ngay tại lòng bàn tay.
Chưa biết liệu công nghệ này có thể thành hiện thực hay không nhưng đây có thể nói là một hướng đi mới tích cực cho ngành điện thoại trong tương lai phát triển.

0 comments:

Post a Comment