Monday, December 22, 2014

Bàn phím thông minh, lỗi lo sử dụng phím tắt trong warcraft sẽ không còn.

101 Touch đang nghiên cứu một sản phẩm vô cùng đột biến và táo bạo để cho ra một loại bàn phím mang tính chất tưởng tượng hơn là thực tế. Một loại bàn phím không có phím vật lý mà thay vào đó là nhưng phím cảm ứng có thể tùy biến trên từng loại ứng dụng.


101 Touch được thiết kế như một màn hình cảm ứng với kích thước bằng với những bàn phím thông thường. Tuy nhiên sẽ tùy theo ứng dụng mà bàn phím này sẽ có những chức năng cụ thể khác nhau. Các loại phím này cũng sẽ được cài đặt như những phần mềm vậy. Bạn sẽ không còn phải nhớ quá nhiều phím tắt như trong một số phần mềm hay những game phức tạp. Tuy nhiên với những game thủ thì việc đập phím có lẽ sẽ vẫn có cảm giác hơn là việc sử dụng những phim cảm ứng này.


Chắc chắn là nếu 101 Touch được ra mắt thì bàn phím này sẽ còn rất nhiều ứng dụng thú vị khác được ra đời theo sau nó.



Hiện 101 Touch đang mong muốn thu hút được các nhà đầu tư để có thể nghiên cứu và hoàn thiện sẩn phẩm độc đáo này. Hiện đã có khoảng 50.887 USD được đầu tư vào dự án này trong khi con só mong muốn là 180,000 USD. Có lẽ sẽ phải chờ thêm một thời gian dài nữa để điều này có thể thành hiện thực



0 comments:

Post a Comment