Sunday, December 14, 2014

Facebook ra mắt tính năng tìm kiếm riêng cải thiện đáng kể so với Bing

Facebook tiếp tục bành chướng khi bắt đầu đẩy mạnh sang mảng tìm kiếm nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Google, Bing, Yahoo…


Từ trước tời nay việc sử dụng trình tìm kiếm trên facebook đều dựa vào Bing và nó cũng là để đảm bảo đối thủ cạnh tranh như Google không thể tìm được các bài viết trên trang của mình. Nhưng việc sử dụng Bing như một trình tìm kiếm mặc định vẫn chưa thực sự mạnh mẽ. Trong khi đó co hàng tỷ lượt tìm kiếm trên facebook mỗi ngày. Vì thể facebook đã quyết định loại bỏ Bing và đồng thời tự mình phát triển thuật toán tìm kiếm riêng nhằm cải thiện tính năng này.


Theo nhiều thông tin cho biết tính năng tìm kiếm mới của Facebook sẽ cho phép người dùng có thể tìm kiếm được nhiều hơn về các thông tin liên quan đến bài viết và bình luận về bài viết đó. Bên cạnh đó FB còn cải thiện lại giao diện tìm kiếm mới nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc đọc các thông tin hàng ngày. Đây là một động thái tích cực mang tính thu hút người dùng tạo nên sự khác biệt so với các mạng xã hội khác đang cạnh tranh.

0 comments:

Post a Comment