Thursday, January 8, 2015

Việt Nam có thêm 1 game di động đứng đầu bảng xếp hạng google play

Có lẽ ai hay chơi game trên mobile sẽ ắt hẳn còn nhớ game đình đám nhất năm vừa qua là Flappy Birtd có doanh thu khủng và đứng top google play một thời gian dài. Có vẻ như từ đó cộng đồng lập trình game Việt Nam đang ngày càng chú trọng hơn vào mảng di động này. 


Mới đây cộng đồng game Việt Nam đã cho ra mắt một thể loại game mmorpg trên di động. Đây là một thể loại game được khá nhiều người yêu thích nhưng đối với mảng di động thì thể loại này vẫn còn khá mới mẻ. Ngay từ khi ra mắt game Thần Kiếm 3D đã liên tục đứng top Google Play và Apple Store. Thông thường thì các thể loại game online trên Mobile có lượng tải thấp hơn so với các game offline nhưng với sự bứt phá này có thể thấy xu hướng người dung mobile đang thay đổi. Với mức độ tăng trưởng như hiện nay Thần Kiếm 3D được dự đoán là sẽ đặt mốc 1triệu người trong vòng 2,5 tháng.




Để phục vụ tốt hơn cho các gamer, Soha game khuyến khích các game thủ nên tải về từ ứng dụng Sohagame.vn để tránh tình trạng đứt cáp quang ảnh hưởng tới việc tải game.

0 comments:

Post a Comment